399 Lượt xem

0913.851830 – Thám tử tại Bình Phước

0913.851830 – Thám tử tại Bình Phước

9699

 

Công ty dịch vụ thám tử Bình Phước  là đơn vị – địa chỉ được người dân tại đây đánh giá cao trong việc ngăn ngừa phòng tránh các tệ nạn xã hội, tránh ảnh hưởng đến đời sống và kinh tế mỗi cá nhân và tập thể tại địa phương tỉnh Bình Phước.

 Vì sao  thám tử tại Bình Phước hơn 10.000 khách hàng tin tưởng

dịch vụ thám tử bình phước

– Nói không với thám tử 2 mang:

Hơn 10 năm làm việc, chưa có trường hợp nào khách hàng liên hệ với ban giám đốc  để phản ánh hành vi thám tử 2 mang, tống tiền khách hàng từ phía nhân viên chúng tôi. Đây là điều lệ hàng đầu trong nội quy của công ty nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

– Không chia sẻ thông tin khách hàng:

Mọi liên hệ và giao dịch của khách hàng và công ty thám tử  đều được tuyệt đối bảo mật. Chúng tôi không chia sẻ dữ liệu này với bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức thứ 3 nào biết nếu không được sự đồng ý bằng văn bản từ phía khách hàng.

– Không kéo dài thời gian làm việc:

Tùy theo từng nhu cầu cung cấp thông tin từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ lên phương án kế hoạch điều tra để tối ưu thời giam làm việc, giảm bớt chi phí thuê thám tử cho bạn.

– Không thu thêm phí ngoài hợp đồng:

Chi phí thám tử sẽ được thống nhất từ đầu giữa 2 bên khách hàng và công ty, chúng tôi sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khác mà không được sự đồng ý từ phía khách hàng.

– Thông tin chính xác:

Thám tử sẽ trao đổi và báo cáo thông tin với khách hàng liên tục trong thời gian làm việc để tránh xảy ra sai sót trong công việc. Chúng tôi cam đoan với khách hàng là thông tin đến tay bạn là chính xác 100%.

– Đội ngũ thám tử 0913.851830 – Thám tử tại Bình Phước

Nhân sự quản lý đều là công an, luật sư, điều tra viên người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điều tra cung cấp thông tin trên Toàn Quốc. Nhân viên thám tử được tuyển chọn kỹ lưỡng qua nhiều vòng, thông thạo đường phố, giàu kinh nghiệm xác minh, theo dõi, giám sát, có mối quan hệ với các đầu mối cung cấp thông tin từng địa phương tại Sài Gòn.

01

Bài tương tự

Về Thám Tử Huế
0913.851.830 - Thám Tử Huế - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Huế

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.851830