1560 Lượt xem

NEON PARTY – Dạ tiệc sắc màu 2015

(HueS) Tối 20.12.2015, chương trình  “ NEON PARTY – Dạ tiệc sắc màu 2015 “ lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Huế với sự tham gia hơn 350 bạn trẻ đã được diễn ra trong không khí sôi động, nổi bật của âm nhạc và sắc màu.

tin-tuc-huesIMG_3200neon-party

Hai MC năng động, trẻ trung và cá tính trong màu áo của NEON PARTY.

“Với sự thành công của chương trình “ Pool party “ được rất nhiều bạn trẻ Cố đô ủng hộ và hưởng ứng với sân chơi mới mẻ này đã thôi thúc Ban tổ chức là các bạn khóa k46 – Tổ chức và quản lý sự kiện – Khoa Du lịch – Đại học Huế xây dựng kịch bản và tổ chức trình “ Neon Party – Dạ tiệc sắc màu 2015 “ ngày hôm nay”– Bạn Lê Thị Tiểu Thuyền – trưởng ban tổ chức sự kiện cho biết .
tin-tuc-hues1neon party

Bạn Tiểu Thuyền – Trưởng ban tổ chức chương trình phát biểu khai mạc, đêm ” NEON PARTY – Dạ hội sắc màu ” chính thức được diễn ra.

Sau hơn 3 tuần chuẩn bị và triển khai các công việc, để có được một đêm dạ tiệc – Neon party có quy mô, hoành tráng và được đầu tư kỹ lưỡng như ngày hôm nay thì Ban tổ chức đã làm việc không kể ngày đêm để chuẩn bị tất cả các công đoạn để chương trình diễn ra một cách thành công nhất.

tin-tuc-huesIMG_3132neon party

Backdrop – Nơi các bạn lưu lại dấu ấn và chụp hình lưu niệm.

Bạn Oanh – một thành viên của Ban tổ chức cho biết: “ Chúng mình tuy có vất vả, hơi mệt tí xíu vì mọi thứ từ sân khấu, backdrop, khu vực chụp hình kỷ niệm, gian hàng đồ ăn đều phải tự tay chuẩn bị, rồi màu neon phải được nhập từ thành phố Hồ Chí Minh qua nhiều khâu, nhưng thực sự rất vui mừng và hạnh phúc khi thấy các bạn đã ủng hộ và tham gia nhiệt tình với Neon Party “.

tin-tuc-huesIMG_3134neon party

Những món ăn nhẹ hấp dẫn cho đêm Dạ tiệc sắc màu.

Khi đến với NEON PARTY, bạn được đi qua một quãng đường ngắn và sẽ bị phun màu Neon lên áo một cách bất ngờ, được vẽ những sắc màu Neon lên mặt và tay để nổi bật hơn trong đêm Dạ tiệc…. Ngoài ra, các bạn có thể tới các gian hàng để mua các phụ kiện làm bản thân trở nên đặc biệt hơn như tai thỏ, kính, vòng tay dạ quang…

Bài tương tự

Về Thám Tử Huế
0913.851.830 - Thám Tử Huế - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Huế

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.851830