286 Lượt xem

Những cách theo dõi vợ ngoại tình – 2023

Những cách theo dõi vợ ngoại tình

qw

Khi xã hội này nay việc chồng hay vợ ngoại tình không còn là chuyện xa lạ. Thực trạng vẫn diễn ra vì vậy nhiều khách hàng tìm đến thám tử trọng tín biết được những các theo dõi vợ ngoại tình. Làm sao để biết được nhất cử nhất động của vợ khi ngoại tình để có các phương án ứng xử phù hợp. Cùng thám tử trọng tín bỏ túi những cách theo dõi vợ ngoại tình đơn giãn dễ thực hiện mà hiệu quả cao.

Theo dõi vợ bằng thiết bị nghe lén

Các thiết bị nghe lén có cấu tạo như điện thoại thẻ sim thu âm mico… hoạt động như những chiếc điện thoại bình thường có kích thước nhỏ gọn mà người dùng khó thể phát hiện dễ dàng ngụy trang trên mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh linh hoạt trong 1 khoảng thời gian nhất định do dung lượng pin còn hạn chế.

nhung-cach-theo-doi-vo-ngoai-tinh

THAM TU HUE – Sử dụng thiết bị nghe lén để theo dõi vợ/chồng ngoại tình, bạn cần cân nhắc nghe lén vào các mốc thời gian nhạy cảm. Chẳng hạn như buổi sáng hoặc buổi trưa khi đối phương đi ăn ở ngoài. Hoặc sau giờ hành chính để xem họ gặp gỡ, hen hò với ai.

THÁM TỬ   HUẾ – Theo dõi vợ bằng thiết bị GPS

THÁM TỬ   HUẾ – Đây là cách được sử dụng phố biến bởi các thiết bị điện thoại thông minh như Iphone đều có chức năng này. Hoặc cách đơn giản nhất để theo dõi ngoại tình là gắn thiết bị định vị GPS vào các phương tiện di chuyển như ô tô hoặc xe máy của đối phương. Điều này sẽ giúp bạn biết được họ đang đi đâu và ở vị trí nào.

thiet-bi-nghe-len-dien-thoai-co-dinh-vi.jpg

THÁM TỬ   HUẾ – Cách theo dõi bằng thiết bị GPS này khá tiện lợi và dễ dàng. Nhờ đó bạn có thể biết được vợ/chồng của bạn hiện tại đang ở đâu, đang di chuyển hay dừng, vận tốc di chuyển là bao nhiêu và thời gian dừng lại trong bao lâu,….Thậm chí, nhiều thiết bị định vị ô tô, xe máy còn cho phép bạn xem lại lịch sử di chuyển của phương tiện trong vòng 3 tháng.

THÁM TỬ   HUẾ – Theo dõi vợ ngoại tình bằng cách cài đặt phần mềm theo dõi trên điện thoại

Đây là một trong những cách theo dõi ngoại tình đơn giản mà hiệu quả nhất. Mặc dù các phần mềm theo dõi cài trên điện thoại sẽ cung cấp đầy đủ bằng chứng ngoại tình cụ thể của vợ/chồng. Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng các bằng chứng này trước tòa án vì bạn sẽ bị truy tố ngược lại về tội danh xâm phạm quyền riêng tư cá nhân.

nhung-cach-theo-doi-vo-ngoai-tinh-1

CÔNG TY  THÁM TỬ HUẾ – Điểm cộng của các phần mềm theo dõi trên điện thoại là dễ thực hiện. Thu thập thông tin đầy đủ, nhanh chóng. Tuy nhiên hiện nay, các phần mềm theo dõi này đã bị pháp luật cấm sử dụng. Nếu bị phát hiện, bạn sẽ bị phạt hành chính, thậm chí là đi tù. Do đó, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi áp dụng phương pháp này

CÔNG TY  THÁM TỬ HUẾ  – Theo thám tử theo dõi ngoại tình

CÔNG TY  THÁM TỬ HUẾ – Thuê thám tử theo dõi vợ/chồng ngoại tình cũng là phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: bảo mật thông tin, thu thập thông tin chính xác, khách quan, hợp pháp luật.

CONG TY THAM TU HUE – Khi lựa chọn dịch vụ theo dõi, giám sát ngoại tình, đội ngũ thám tử viên của công ty thám tử sẽ sử dụng nghiệp vụ theo dõi bí mật để thu thập thông tin và các bằng chứng ngoại tình. Mỗi ngày, bạn sẽ nhận được hình ảnh, video ngoại tình của đối phương. Trong trường hợp nếu ly hôn, bạn có thể sử dụng các bằng chứng này trước tòa để bảo vệ quyền nuôi con cũng như phân chia tài sản.
Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thám tử theo dõi, điều tra vợ/chồng ngoại tình, tuy nhiên, Thám tử Trọng tín vẫn là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sở hữu đội ngũ thám tử có chuyên môn, nghiệp vụ cao. Cùng hệ thống máy móc, thiết bị định vị, theo dõi hiện đại, chất lượng cao. Từ đó đảm bảo bí mật và hiệu quả cao.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ : CÔNG TY TNHH TÌM KIẾM VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN THÁM TỬ   HUẾ – THAM TU HUE

CÔNG TY  THÁM TỬ HUẾ /CONG TY THAM TU HUE

Thám tử  Huế 1 : 12.F Nguyễn Văn Linh  _ Phường Hương Sơ _ Thành phố Huế

Office   :0234.6280.886

Hotline : 0913851830

WWW: http://www.thamtuhue.com/

Bài tương tự

Về Thám Tử Huế
0913.851.830 - Thám Tử Huế - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Huế

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.851830